Trung tâm Phát triển Thương hiệu và Kết nối Cộng đồng

Là đơn vị quản trị và phát triển thương hiệu, kết nối doanh nghiệp và cựu sinh viên với nhà trường, phát triển giáo dục khoa học và công nghệ liên ngành, truyền thông, thương mại hóa các sản phẩm dịch vụ khoa học phục vụ nhu cầu phát triển và đổi mới của các cá nhân, doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài nước.

Tầm nhìn

 

Trở thành đơn vị đại diện Trường Đại học Khoa học Tự nhiên trong việc thu hút các nguồn lực đầu tư, liên doanh, liên kết và chuyển giao công nghệ phục vụ nhu cầu xã hội, góp phần khẳng định uy tín và vị thế của Nhà trường.

 

Sứ mạng

 

  • Thúc đẩy những hoạt động kết nối của Nhà trường với các bên liên quan và thúc đẩy hệ sinh thái kiến tạo và chuyển giao tri thức;
  • Tập hợp các nguồn lực đóng góp từ cựu viên chức và cựu sinh viên;
  • Tổ chức các dịch vụ đào tạo ngắn hạn, các khóa tập huấn, phổ cập kiến thức về khoa học, công nghệ; các chương trình mang khoa học đến gần hơn với đời sống.
  • Quản trị và phát triển thương hiệu, góp phần gia tăng danh tiếng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, với tầm nhìn trở thành một trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á về đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Giá trị cốt lõi

 

  • Hub for knowledge transfer: Điểm kết nối của chuyển giao và kiến tạo tri thức.
  • Youthful: Khuyến khích tinh thần đổi mới sáng tạo trong giải quyết vấn đề.
  • Groundbreaking: Chấp nhận rủi ro và vượt qua các giới hạn.
  • Globalization: Quốc tế hóa các hợp tác, đa dạng và liên ngành.
  • Empowerment: Trao quyền và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng.